My love


Thức đêm edit truyện đến 3h rưởi sáng mới lăn phịch ra giường ngủ, sáng dậy rữa mặt thấy nguyên con gấu trúc. Chậc chậc đã xấu còn thêm xấu =)). Mà thôi kệ ít khi có hứng như vậy ,bình thường mình vốn chả chăm chỉ gì edit để đó dành post từ từ.

Vào  site stats của blog nhìn một cái thấy lượng người đọc mỗi ngày chỉ khoảng hai trăm., nhiều hơn so với trước kia rất nhiều nhưng mà vote vẫn ko có cái nào. T___T mình cũng không ham hố gì nhưng nếu thấy bài biết của mình được comment hay được vote , like sẽ cảm thấy vui hơn, có những lời ủng hộ khiến mình tích cực hơn chứ không có cảm giác tự mình edit tự mình đọc.

Tâm sự một chút thôi ^^ nếu có người đọc sẽ thấy vui hơn hê hê. Mình tính làm một lịch post truyện các bạn thấy sao.? hay là vẫn để như thế hôm nào edit thì hôm đó post ^^cho mình ý kiến nha thanks.

 

__________________________________________________

 

Mấy bé cún nhà mình được hơn 2 tháng rồi. Đã cho đi hết 3 em thật đau lòng nhưng mà chúng nó nghịch và ị bậy quá dọn ko nỗi 😦

 

Chỉ còn hai bé Lili và xixi ở với ba mẹ. Hôm qua vác Lili đi chụp ảnh.  hai tháng mà bự gấp đôi xixi nhé, xixi nhát lắm nên ko chụp được. o^__^o đây tình yêu của bạn hô hô.

 

 

mặt bé buồn hiu à =)) cái này là do di truyền từ papa.

 

 

 eo con gì đây….

 

 

Bé đang đi…..nhẹ..^^

 

 

 

 

Đẹp trai không mama ^^

 

 

 

Mắt con nó màu bạc nhé. ^^ đẹp trai ghê gớm.

 

 

papa của bé nó đây ^^ mặt ngố không chịu được.

 

mặt như hết tiền. =))

 

 

 

mama của bé nó , dáng nàng vô đối ….

 

hai vợ chồng…… ba chấm ^^!

 

Cho em chơi với.

 

 

Trả lời

